Hải Dương là một trong những vùng đất lý tưởng để an cư lập nghiệp. Vậy nên đông đảo khách hàng tại đây muốn biết nên chọn dịch vụ thiết kế nhà Hải Dương của đơn vị nào để dễ dàng sở hữu được một ngôi nhà đẹp? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này nhé. 

Tìm hiểu dịch vụ thiết kế nhà tại Hải Dương

Hải Dương là nơi mà người dân có nhịp sống vô cùng bận rộn. Bởi lẽ, nơi đây tập trung nhiều nhà máy, xí nghiệp lớn, hầu hết người dân đều có công ăn việc làm. Điều này khiến nhiều gia đình không có nhiều thời gian để tìm hiểu các mẫu thiết kế nhà tại Hải Dương đẹp hay tìm đội thợ, nguồn cung cấp vật liệu xây dựng chất lượng…

Dịch vụ thiết kế nhà tại Hải Dương ngày càng được quan tâm
Dịch vụ thiết kế nhà tại Hải Dương ngày càng được quan tâm

Hơn nữa nhiều gia chủ cũng không có chuyên môn để tạo ra một ngôi nhà đẹp, chất lượng. Vì thế, dịch vụ thiết kế nhà Hải Dương trọn gói hiện nay rất phát triển. Tuy nhiên giữa hàng loạt tên tuổi khác nhau, khách hàng rất dễ chọn phải những đơn vị thiết kế – thi công kém uy tín. Vậy nên khi tìm dịch vụ thiết kế nhà tại Hải Dương bạn nên lưu ý một số điểm sau:

  • Ưu tiên lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ có trụ sở văn phòng rõ ràng chính xác. Thông tin công ty trên website đúng với ngoài đời thực.
  • Công ty được chọn phải có đủ điều kiện, giấy phép hành nghề trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và xây dựng.
  • Công ty cung cấp đầy đủ thông tin, hình ảnh các dự án đã thực hiện để chứng minh năng lực.
  • Công ty nhận tư vấn, thiết kế và thi công theo yêu cầu, ý tưởng của khách hàng.
  • Công ty dịch vụ có hợp đồng giao dịch đầy đủ rõ ràng và có cung cấp hóa đơn dịch vụ chi tiết.

Villa Design – công ty thiết kế nhà tại Hải Dương uy tín

Với những người dân không có nhiều kinh nghiệm thì việc lên ý tưởng thiết kế một ngôi nhà đẹp, tiện nghi không hề đơn giản. Do đó sử dụng dịch vụ thiết kế nhà là giải pháp nhanh nhất để bạn có được một công trình nhà ở như ý. Trong trường hợp bạn không biết lựa chọn đơn vị thiết kế nhà Hải Dương nào uy tín thì hãy đến với Villa Design. 

Villa Design tự hào là đơn vị thiết kế nhà Hải Dương uy tín
Villa Design tự hào là đơn vị thiết kế nhà Hải Dương uy tín

Giới thiệu chung về Villa Design

Villa Design là một trong những công ty cung cấp dịch vụ thiết kế nhà Hải Dương uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Công ty được thành lập và bắt đầu hoạt động chính thức từ năm 2015. Sau gần 8 năm phát triển, Villa Design đang ngày càng mở rộng phạm vi hoạt động của mình trên khắp mọi miền tổ quốc. 

Villa Design cung cấp đa dạng dịch vụ như thiết kế và thi công xây dựng nhà trọn gói, thiết kế nội thất, thi công nội thất,…Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng nhà cửa, Villa Design đã tư vấn thiết kế cũng như xây dựng thành công hơn 1280 dự án khác nhau. 

Đặc biệt Villa Design hiểu rõ xây nhà là công việc quan trọng. Vì thế công ty cũng như toàn thể nhân viên, các kỹ sư đều luôn nghiêm túc với cam kết tạo ra những công trình chất lượng. Qua đó đảm bảo công trình hoàn thành không chỉ vững chắc mà còn đẹp cả phần diện mạo lẫn công năng sử dụng. Vậy nên lựa chọn dịch vụ thiết kế nhà Hải Dương của Villa Design chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Lợi ích khi lựa chọn dịch vụ thiết kế nhà của Villa Design

Lựa chọn dịch vụ thiết kế nhà của Villa Design bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích tuyệt vời không dễ gì tìm thấy ở các đơn vị khác. Tiêu biểu như:

Lợi ích khi chọn dịch vụ của Villa Design?

  • Khi lựa chọn dịch vụ của Villa Design bạn sẽ được làm việc trực tiếp với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp có chuyên môn cao. Mọi yêu cầu của bạn sẽ được kiến trúc sư thực hiện hóa một cách chính xác. Hơn nữa bạn cũng sẽ được tư vấn thêm các mẫu thiết kế cập nhật theo xu hướng mới nhất giúp bạn dễ dàng sở hữu một ngôi nhà đẹp.
  • Villa Design còn hỗ trợ dịch vụ trọn gói từ khâu thiết kế đến thi công cho khách hàng. Vậy nên, bạn không cần làm việc với nhiều đơn vị khác nhau để thực hiện từng giai đoạn thi công. Làm việc với Villa Design bạn chỉ cần chờ đợi đến khi công trình hoàn thành là có thể dọn đồ vào sinh sống.
  • Villa Design hỗ trợ dịch vụ bảo hành, bảo trì bảo dưỡng lâu dài cho tất cả các công trình. Trong đó gói bảo hành sẽ có thời hạn 5 năm và gói bảo trì dài hạn cho 100% khách hàng cũ. 
  • Đến với Villa Design bạn cũng có thể mua nội thất với mức giá ưu đãi. Bởi vì công ty có xưởng sản xuất trực tiếp nên mọi sản phẩm đều không thông qua trung gian. Vì thế giá bán nội thất hợp lý. 

Tư vấn thiết kế nhà tại Hải Dương cập nhật 2023

Mẫu thiết kế nhà đẹp hiện nay rất đa dạng. Tuy nhiên các chuyên gia tư vấn thiết kế nhà tại Hải Dương thì bạn có thể lựa chọn một số mẫu nhà siêu đẹp được cập nhật sau đây.

Không bỏ lỡ mẫu thiết kế nhà cấp 4: 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Đây là một trong những mẫu nhà đẹp rất được ưa chuộng hiện nay. Ngôi nhà được thiết kế theo dạng nhà cấp 4 mái thái và sở hữu diện tích rộng lên tới 1000m2. Ngôi nhà được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và hiện đại. Không gian bên trong ngôi nhà có tới 3 phòng ngủ và 1 phòng thờ nên rất lý tưởng cho những gia đình đông thành viên.

Trải nghiệm ngay mẫu nhà cấp 4 đẹp với 3 phòng ngủ 1 phòng thờ
Trải nghiệm ngay mẫu nhà cấp 4 đẹp với 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

Mẫu thiết kế nhà Hải Dương này đặc biệt ở chỗ đó là được bố trí nhiều cửa sổ. Vì thế mọi ngóc ngách trong nhà có thể hấp thụ tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. Các phòng ốc còn được trang bị đầy đủ nội thất đảm bảo mang đến một không gian sống thoải mái nhất cho gia chủ.

Lựa chọn ngay mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh

Đây là mẫu nhà 3 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại với gam màu trắng làm chủ đạo. Thiết kế mái thái giật cấp cùng các đường nét tô vẽ tỉ mĩ giúp mang đến một vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà. Cấu trúc ngôi nhà không chỉ thiết kế dành riêng cho mục đích an cư mà còn cả cho hoạt động kinh doanh. Do đó không gian tầng 1 được bố trí nhiều dạng công năng khác nhau như:

  • Khu bán hàng
  • Phòng khách
  • Phòng bếp và nhà vệ sinh
Lựa chọn mẫu thiết kế nhà 3 tầng kết hợp kinh doanh
Lựa chọn mẫu thiết kế nhà 3 tầng kết hợp kinh doanh

Công năng mặt bằng tầng hai thiết kế dành riêng cho mục đích sinh sống nên các kiến trúc sư bố trí đầy đủ công năng cần thiết cho cuộc sống:

  • 2 phòng ngủ
  • Phòng học 
  • Nhà vệ sinh

Tương tự với tầng 3 có thêm khu vực phòng thờ, phòng ngủ, nhà vệ sinh, sân chơi và sân phơi quần áo. Có thể nói với diện tích rộng 50m2 thì mẫu nhà này rất lý tưởng cho các gia đình muốn sở hữu không gian sống 2 trong 1.

Mẫu nhà phố có thêm gara

Một trong những mẫu thiết kế nhà Hải Dương rất được ưa chuộng hiện nay chính là mẫu nhà phố có thêm gara. Mẫu nhà này được xây dựng với diện tích khoảng 48m2. Trong đó không gian bán tầng hầm được thiết kế để làm nơi để xe nên không ảnh hưởng đến diện tích tổng thể ngôi nhà. Vì thế, hệ thống các phòng công năng sử dụng trong nhà vẫn rất hoàn thiện.

  • 1 phòng khách 
  • 2 phòng ngủ
  • 2 phòng vệ sinh
  • 1 phòng bếp
  • Gara và không gian tiểu cảnh
Mẫu nhà phố có thêm gara
Mẫu nhà phố có thêm gara

Phong cách thiết kế mà mẫu nhà này hướng đến chính là sự hiện đại. Song mọi không gian trong sân vườn, gaga đều được thiết kế thông thoáng, lát gạch kết hợp với việc trang trí các chậu hoa cây cảnh nên rất hài hòa, ấn tượng.

Mẫu nhà phố 3 tầng

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng rất hiện đại và sang trọng. Đây là mẫu nhà phố sở hữu diện tích 37m2 nhưng bên trong tích hợp đầy đủ các công năng sử dụng mang đến cho gia chủ một không gian sống tiện nghi, thoải mái:

  • 1 phòng khách liền bếp
  • 2 phòng ngủ
  • 2 phòng vệ sinh
Mẫu nhà phố 3 tầng
Mẫu nhà phố 3 tầng

Điểm nhấn của mẫu thiết kế nhà ở này chính là không gian mở. Tất cả mọi không gian trong nôi nhà đều được thiết kế cửa sổ làm bằng chất liệu kính, ban công rộng giúp gia tăng khả năng đón ánh sáng tự nhiên. Mỗi hàng lang thông tầng còn được bố trí nhiều canh xanh giúp xua đi sự ngột ngạt của thành phố và trả lại cho gia chủ một không gian sống sang trọng, thông thoáng.

Mẫu nhà phố 4 tầng

Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng với diện tích xây dựng 29m2 tại thị trấn Gia Lộc, Hải Dương. Thiết kế nhà ở mang phong cách tinh tế, nhã nhặn với 4 tầng cao đầy đủ công năng. Bao gồm 1 phòng khách liền bếp, 3 phòng ngủ, 2 phòng WC và sân phơi. 

Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng
Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng

Phong cách thiết kế nội thất đương đại với đường nét đơn giản, không quá cầu kỳ. Sử dụng vật liệu như kính, thep,..giúp ngôi nhà luôn ngập tràn ánh sáng. 

Quy trình thiết kế nhà Hải Dương của Villa Design

Quy trình thiết kế nhà tại Hải Dương của Villa Design
Quy trình thiết kế nhà tại Hải Dương của Villa Design

Để hoàn thành một công trình nhà ở chính chủ Villa Design luôn tuân thủ theo một quy trình làm việc hoàn chỉnh. Theo đó ngay khi khách hàng liên hệ công ty thiết kế nhà tại Hải Dương Villa Design chúng tôi sẽ:

Tư vấn và định hướng thiết kế

Nhân viên sẽ nhận thông tin từ khách hàng tư vấn và vạch ra những mong muốn của khách hàng. Sau đó chúng tôi hẹn thời gian cụ thể với khách hàng qua gặp trực tiếp hoặc liên hệ online để hiểu được những ý tưởng và yêu cầu mà khách hàng mong muốn. 

Lập kế hoạch thiết kế

Một khi nắm rõ được thông tin trao đổi Villa Design sẽ cử nhân viên đến trực tiếp để khảo sát thực trạng. Sau khi nắm rõ được tình hình, chúng tôi sẽ bắt đầu vào công tác triển khai phương án thiết kế, bố trí mặt bằng, khu vực,…theo yêu cầu mà khách hàng đưa ra sao cho tỉ mỉ nhất. 

Một khi hoàn thành bản vẽ, đội ngũ kiến trúc Villa Design sẽ gửi đến khách hàng để kiểm tra. Nếu có bất kỳ thay đổi nào nhân viên chúng tôi sẽ trực tiếp hiệu chỉnh, chỉnh sửa theo đúng yêu cầu. Sau đó thực hiện ký kết hợp đồng hợp tác giữa 2 bên.

Thiết kế kiến trúc, nội thất và mặt ngoài của nhà

Bây giờ Villa Design sẽ tập trung vào công đoạn hoàn thiện đó là lên thiết kế phối cảnh 3D kiến trúc, nội thất và ngoại thất ngôi nhà. Tất cả sẽ được xây dựng trên hệ thống một cách chỉnh chu đúng với những yêu cầu đề ra tạo nên ngôi nhà hoàn chỉnh. Sau đó nhân viên sẽ tiếp tục gửi đến để khách hàng xem xét và hiệu chỉnh lại nếu cần. 

Lựa chọn vật liệu và thiết bị

Lựa chọn vật liệu, thiết bị phù hợp góp phần vào thành công của công trình
Lựa chọn vật liệu, thiết bị phù hợp góp phần vào thành công của công trình

Villa Design sẽ tiến hành triển khai bản vẽ kỹ thuật và thực hiện thi công. Tất cả được tiến hành lần lượt cho từng phòng, từng mặt cắt, từng hướng sao cho đảm bảo yêu cầu dưới sự giám sát kỹ càng của đội ngũ nhân viên chuyên môn. 

Kiểm tra và bảo trì công trình

Cuối cùng nhân viên hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng kiểm tra. Từ bản vẽ bắt đầu thực hiện thi công nhà ở và khách hàng sẽ hoàn thành chi phí còn lại cho Villa Design. Một khi công trình hoàn thiện đơn vị cũng thường xuyên kiểm tra, bảo trì công trình rõ ràng. 

Báo giá dịch vụ thiết kế nhà tại Hải Dương

Về giá thiết kế nhà Hải Dương nhìn chung bạn không cần phải lo lắng quá nhiều. Bởi lẽ chi phí sẽ tùy vào tài chính của bạn mà bảng giá cuối cùng sẽ giao động khác nhau. Hơn nữa tùy vào các yếu tố như thiết kế, diện tích, công trình,…mà giá cũng sẽ biến động không kém. Và để bạn có cái nhìn rõ ràng hơn khi chuẩn bị vốn liếng dưới đây là bảng báo giá thiết kế nhà tại Hải Dương tham khảo:

Loại hình Thiết kế hiện đại Thiết kế cổ điển Thiết kế tân cổ điển
Chưa có vẽ 3D Có bản 3D Chưa có 3D Có bản 3D Chưa có 3D Có bản 3D
Nhà cấp 4 100.00 VNĐ/M2 150.000 VNĐ/M2 140.000 VNĐ/M2 190.000 VNĐ/M2 120.000 VNĐ/M2 170.000 VNĐ/M2
Nhà phố, biệt thự 120.00 VNĐ/M2 170.000 VNĐ/M2 160.000 VNĐ/M2 210.000 VNĐ/M2 140.000 VNĐ/M2 190.000 VNĐ/M2
Nhà ống 130.000 VNĐ/M2 180.000 VNĐ/M2 170.000 VNĐ/M2 220.000 VNĐ/M2 150.000 VNĐ/M2 200.000 VNĐ/M2

 

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ là giá thành tham khảo chưa phải là con số chính xác. Do đó để có được bảng báo giá cụ thể trong từng thời điểm và chi tiết nhất cho nhu cầu thiết kế của bạn hãy liên hệ trực tiếp với Villa Design. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn bảng báo giá chính xác nhất và hỗ trợ tư vấn giúp bạn xây dựng tổ ấm hợp túi tiền. Chi tiết thông tin bạn có thể liên quan qua:

  • Địa chỉ: Số 93 Nguyễn Bá Khoản, Trung Hòa, Cầu Giấy thủ đô Hà Nội
  • Hotline: 0989.983.666
  • Email: contact@villadesign.vn
  • Website: Villadesign.vn

Kết luận

Vậy bạn còn chần chờ gì mà không liên hệ với Villa Design khi có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế nhà Hải Dương uy tín. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất giúp bạn có được tổ ấm an cư hoàn hảo. 

>>> Tham khảo: https://villadesign.vn/cong-ty-thiet-ke-nha-ha-nam-chuyen-nghiep-gia-re/

Leave a Reply